Roy Keane phớt lờ "màn cà khịa" của Pep Guardiola

17:44 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Stick of Football, huyền thoại Manchester United khẳng định ông sẽ không thay đổi quan điểm về Haaland.

Sau khi trận đấu giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh kết thúc, Roy Keane đã không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn cá nhân của Erling Haaland khi nhận xét chân sút người Na Uy "trông giống một cầu thủ đang chơi tại League Two".

Roy Keane phớt lờ

Erling Haaland gây thất vọng trong trận đấu với Arsenal.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã thay cậu học trò cưng đáp trả nhận xét này ngay sau đó. Ông nói: “Tôi không đồng ý với Roy Keane, hoàn toàn không. Ông ấy có huấn luyện đội hạng hai hay hạng ba nào không? Tôi không nghĩ vậy".

Bất chấp những lời mỉa mai của huấn luyện viên trưởng Manchester City, Roy Keane tỏ ra không quan tâm và giữ nguyên quan điểm cá nhân. Ông chia sẻ với Stick of Football: "Tôi không biết vấn đề lớn là gì, tôi khen ngợi Erling Haaland mỗi tuần, tôi khen ngợi Manchester City và tôi nghĩ cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời".

Roy Keane phớt lờ

Roy Keane ngó lơ "màn cà khịa" của Pep Guardiola.

"Nhưng đóng góp vào lối chơi chung của cậu ấy là chỉ ngang ngửa một cầu thủ đang chơi ở League Two. Tôi rất vui vì bạn không đồng ý với tôi, tôi không mong đợi mọi người cũng đồng ý với tôi".‌

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:46 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục