Roy Keane ngả mũ trước mục tiêu trong mơ của Arsenal

07:04 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnCó mặt tại trường quay của Sky Sports, tiền vệ huyền thoại Roy Keane đã hết lời khen ngợi Douglas Luiz.

Roy Keane được giao nhiệm vụ bình luận trận đấu giữa Aston Villa với Tottenham Hotspur vào đêm qua. Và huyền thoại Quỷ đỏ rất ngạc nhiên trước những gì Douglas Luiz đã thể hiện.

Arsenal thường được liên kết với cầu thủ người Brazil. Mikel Arteta được cho là rất yêu thích Luiz và đã xác định tiền vệ này là mục tiêu trong mơ của mình.

‘Absolutely amazing’… Roy Keane left stunned by how good £60m Arsenal target played today Douglas Luiz. - Bóng Đá

 Luiz được Arteta thèm khát.

Keane không khỏi trầm trồ về bàn thắng của Aston Villa, khi Luiz thực hiện đường chuyền hoàn hảo để Pau Torres lập công.

Keane nói trong hiệp 1: "Đó là một đường chuyền tuyệt vời, Tottenham đã nhận được cảnh báo trước đó với cú đánh đầu hụt của Torres.

Thật là một đường chuyền tuyệt vời. Villa chơi quá tệ nhưng với những tình huống cố định, bạn luôn có cơ hội và tỷ số là 1-1."

Bàn thắng đẹp mắt, đường chuyền tuyệt vời, cú đánh đầu đẹp mắt."

Luiz vẫn chơi ở vị trí pivot cho Villa như thường lệ, nhưng những đóng góp tấn công của anh thực sự gây chú ý. Bên cạnh việc thực hiện những tình huống cố định, Luiz biết cách xâm nhập vòng cấm đối phương đúng lúc, đúng chỗ. Cầu thủ trị giá 60 triệu bảng hứa hẹn sẽ kết hợp với Declan Rice tạo thành cặp bài trùng ăn ý.

Minh Tuấn | 06:06 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục