Roy Keane: Đội hình dự bị của M.U cũng 'hành' được Arsenal

16:16 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Roy Keane khẳng định một đội hình yếu nhất của Quỷ đỏ cũng có thể đánh bại Arsenal.

Cuối tuần này, Man United sẽ đụng độ Arsenal trong trận cầu rất quan trọng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, giữa tuần, thầy trò HLV Jose Mourinho còn có trận đấu quan trọng hơn, đó là bán kết Europa League với Celta Vigo.

Roy Keane: Đội hình dự bị của M.U cũng 'hành' được Arsenal - Bóng Đá

 HLV Mourinho phải đau đầu vì lịch thi đấu của Quỷ đỏ.

Với lịch thi đấu dày đặt cùng tình hình lực lượng chấn thương quá nhiều, HLV Mourinho buộc phải xoay tua, hay thậm chí là để đội hình dự bị Man United đấu với Pháo thủ.

Roy Keane nói trên ITV Sport: "Rõ ràng ưu tiên của Jose Mourinho là giành ngôi vô địch Europa League, để đảm bảo vé dự Champions League. Tôi nghĩ Mourinho đã làm đúng. Theo cách mà United thể hiện cuối tuần qua, họ rõ ràng đang ưu tiên giành thêm một danh hiệu."

Khi được phóng viên hỏi việc dùng một đội hình yếu của Man United liệu có ổn hay không trước Arsenal, Keane nói thêm: "Vâng, ngay cả một đội hình yếu của của United vẫn có thể đánh bại Arsenal, họ đủ khả năng để làm được điều đó."

Khi Sir Alex còn dẫn dắt Man United, đã có lúc Quỷ đỏ chơi với một đội hình chắp vá, gồm 7 hậu vệ, nhưng họ vẫn xuất sắc đánh bại Pháo thủ.

Xem lại chiến thắng 2-0 của Man United trước Arsenal tại FA Cup với đội hình 7 hậu vệ:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:20 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục