Rosicky với tuyển Nga: Tôn trọng nhưng không sợ hãi

10:56 Thứ sáu 08/06/2012

Tiền vệ Tomas Rosicky của đội tuyển Czech đã dành sự tôn trọng tối đa cho khả năng tấn công của đội tuyển Nga nhưng cũng tự tin khẳng định Czech sẽ có một khởi đầu “thành công” tại chiến dịch EURO 2012.

Đội bóng của HLV Dick Advocaat đang được đánh giá khá cao sau màn trình diễn ấn tượng của họ trong loạt trận khởi động trước EURO. Tuần trước, họ vừa giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội tuyển Italia tại Zurich.

Rosicky vừa trải qua một mùa giải thành công với Arsenal - Ảnh: Getty

Rosicky tiết lộ anh cảm thấy đội bóng nên hết sức thận trọng trước sức tấn công của tuyển Nga. Anh chia sẻ trong buổi họp báo: “Nga có hàng tiền vệ và tiền đạo rất nguy hiểm. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho ngày mai và đang hướng về trận đấu đó. Chúng tôi chờ đợi một trận cầu thực sự khó khăn. Nga là đội bóng đầy kinh nghiệm nhưng chúng tôi tin tưởng ở sức mạnh của mình. Tôi cảm thấy CH Czech sẽ thành công.”

Ở tuổi 31, Rosicky vẫn là thành viên quan trọng bậc nhất trong đội hình của CH Czech. Tiền vệ của Arsenal có thể đá chính trong trận gặp tuyển Nga nếu kịp hồi phục chấn thương bắp chân. Anh chia sẻ: “Thời gian thực sự trôi qua nhanh, nhưng tôi không cảm thấy mình đã già. Tôi nghĩ tôi vẫn có thể tham dự kì EURO kế tiếp.”

Đội tuyển CH Czech sẽ có trận đại chiến với tuyển Nga lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng ngày mai (9/6, giờ VN).

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục