Rose tỏa sáng, Chicago Bulls đánh bại Pistons 96-81

16:37 Thứ năm 17/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Derrick Rose vừa có một trận đấu ấn tượng khi giúp Chicago Bulls vượt qua Pistons trong trận preseason đấu cách đây ít giờ với tỉ số 96-81.

Trở lại sau chấn thương, Rose khiến tất cả phải kinh ngạc với khả năng ghi điểm siêu đẳng của mình. Cầu thủ 25 tuổi và cũng là MVP trẻ nhất trong lịch sử NBA này đã có một trận đấu thăng hoa.

Trước trận, người hâm mộ tự đặt câu hỏi rằng liệu Rose có còn làm mưa làm gió như cách mà anh đã từng làm một thời hay không, bởi trước đó cầu thủ này đã phải ngồi ngoài trong trận gặp Washington tại Rio tuần trước do chấn thương đầu gối trái. Và anh đã ngay lập tức trả lời câu hỏi đó bằng việc ghi tới 22 điểm cùng 2 đường chuyền trong 22 phút. Carlos Boozer cũng có một trận đấu khá tốt khi có 11 rebound và ghi được tổng cộng 10 điểm. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Joakim Noah, người vừa qua đã vắng mặt đến 3 trận do chưa bình phục chấn thương háng.

Về phía Pistons, Caldwell-Pope là người chơi hay nhất với 18 điểm và 7 rebound. Tân binh Josh Smith (vừa chuyển đến từ Atlanta Hawks) cũng được tạo điều kiện ra sân nhưng không thể hiện được nhiều.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục