Rose bỏ lỡ ngày mở màn play-off, Noah để ngỏ khả năng ra sân

23:58 Thứ bảy 20/04/2013

Tình hình chấn thương của các trụ cột trong đội hình Chicago Bulls đang thu hút sự quan tâm không nhỏ từ người hâm mộ.

Ngày mở màn play-off đang đến, và bất kỳ đội bóng nào có vinh dự được tham dự vòng đấu để chọn ra đội vô địch NBA này đều mong muốn có được đội hình mạnh nhất của mình trước thời điểm khai cuộc. Với Chicago Bulls, họ còn đang mong muốn điều đó gấp bội khi những cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ đều đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương.

Derrick Rose có kịp trở lại để giúp Chicago vượt qua vòng 1 play-off? Ảnh: Internet.

Trường hợp đầu tiên và nổi bật nhất không ai khác chính là Derrick Rose. Cựu MVP của NBA đã nghỉ thi đấu từ vòng play-off của mùa giải năm ngoái cho đến giờ và ngày trở lại của anh vẫn còn là 1 ẩn số. Chính HLV Tom Thibodeau xác nhận rằng ông sẽ không điền tên Derrick Rose vào danh sách thi đấu game 1 của loạt play-off với Brooklyn Nets.

"Cậu ấy (Rose) rất thất vọng. Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều và đó là điều mà ai cũng có thể hiểu được cho cậu ấy. Cậu ấy sẽ phải tiếp tục với quá trình hồi phục và hy vọng tình hình sẽ được cải thiện," HLV Thibodeau thông báo những tin tức không mấy vui vẻ về chấn thương của Rose, người bị đứt dây chằng đầu gối cách đây đúng 1 năm khi đang tham dự vòng play-off với Philadelphia 76ers.

Trong khi đó, một trụ cột khác của Bulls là Joakim Noah thì đang chiến đấu với chấn thương ở bàn chân phải. Anh chỉ góp mặt trong 3/15 trận đấu gần đây của Bulls và việc Noah có kịp góp mặt hay không chỉ được quyết định ngay trước giờ thi đấu, HLV Thibodeau cho biết.

Theo lịch trình, Chicago Bulls sẽ hành quân đến New York vào rạng sáng mai để thi đấu game 1 với Brooklyn Nets. Ở mùa giải này, 2 đội bóng miền Đông đã 4 lần gặp nhau và Chicago Bulls là đội chiếm lợi thế với 3 lần giành chiến thắng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục