Rooney lại dính "hạn", bị cảnh sát từ chối đơn kiện

17:43 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong vài ngày gần đây, Wayne Rooney là nhân vật được chú ý bậc nhất ở xứ sương mù.

Wayne Rooney đang là 1 trong những cái tên được chú ý nhất tại xứ sương mù. Đang yên đang lành, những tấm ảnh giữa anh và các cô gái 21 tuổi trong tình trạng "thiếu vải" bị phát tán trên MXH. Điều này khiến cựu cầu thủ Man Utd nhận hàng loạt lời trêu chọc từ cộng đồng mạng.

Ngoại trừ sự việc này, HLV trưởng Derby County vừa vô tình tắc bóng trúng học trò trên sân tập. Jason Knight, ngôi sao chủ lực ở Derby County, phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng. Quả thực, người cũ tại Old Trafford đang liên tục dính vận đen trong vài ngày gần đây.

Mới đây, một sự việc xui xẻo khác tiếp tục ập đến Rooney. Rooney đã khẳng định bản thân bị gài bẫy và quyết định kiện những cô gái trong phòng khách sạn để tìm kiếm sự minh oan cho bản thân. Dẫu vậy, theo thông tin từ DailyStar, cảnh sát Cheshire tuyên bố sẽ không giải quyết sau khi nói chuyện với các bên liên quan.

Rooney ‘surprised’ probe into blackmail closed so quickly after talks with police - Bóng Đá

 Vấn đề của Rooney về scandal với các cô gái không được giải quyết. 

Điều này khiến Rooney ngạc nhiên nhưng cảnh sát có lý do của riêng mình: "Thứ Hai ngày 26/7, Cheshire Constabulary nhận được báo cáo về một vụ tống tiền liên quan đến một số hình ảnh đang được phát tán trên MXH."

"Các viên chức đã nói chuyện với người có liên quan và họ cảm thấy không xảy ra bất cứ dấu hiệu vi phạm pháp luật. Các bên liên quan đồng thời cho rằng họ không muốn tiếp tục gặp vấn đề ở câu chuyện này,"

Video Rooney trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 17:13 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục