Rooney 'hổ báo', đánh nhà vô địch WWE ngã chúi dụi

06:08 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong cơn tức giận, Wayne Rooney đã thẳng tay knock-out siêu sao&

Rooney knock-out Barrett. Ảnh internet.

Tranh thủ khoảng thời gian không phải thi đấu, Wayne Rooney đã dự khán một show diễn WWE ở thành phố Manchester. Với một người yêu thích boxing như Rooney, đây là dịp để anh thưởng thức những màn biểu diễn đầy hấp dẫn của các siêu sao hàng đầu của WWE.

Tuy nhiên, một điều không hay lại xảy đến với Wayne Rooney. Số là, siêu sao của WWE không hiểu vì lý do gì đã dùng những lời lẽ rất khó nghe nhắm vào Rooney. Không giữ được bình tĩnh, 'Gã Shrek' đã tung cú tát trời giáng khiến Barrett ngã chỏng vó.

Cụ thể, Barrett đả kích Rooney rằng: "Tao ghét việc thấy đứa trẻ của mày (Rooney) phải chứng kiến cha của nó thất bại. Cậu nhóc phải trải qua cảm giác này mỗi khi mày bước ra sân thi đấu (ám chỉ phong độ tồi tệ của Rooney)." 

Được biết, mối thâm thù của cả hai xuất hiện cách đây không lâu khi Barrett không ngần ngại lên tiếng thách đấu Rooney tại sự kiện lớn nhất năm của WWE sau khi chứng kiến Rooney ngã giả vờ ở trận gặp Prest North End tại FA Cup mùa trước.

Wade Barrett, tên thật là Stuart Bennett, tốt nghiệp đại học ở thành phố Liverpool, khởi đầu sự nghiệp là một tay đấm boxing nhưng giờ lại trở nên rất nổi tiếng khi gia nhập làng đô vật Mỹ, WWE. Prest North End cũng chính là nơi nhà vô địch WWE sinh ra và lớn lên.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì thực chất đây là một phần nội dung nằm trong kịch bản của Show Raw tuần này dựa trên câu chuyện của Rooney với Barrett nhưng ít nhiều đã gây tiếng vang khi nhận được sự hân hoan tán thưởng rất lớn của khán giả.

Thanh Hải | 06:08 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục