Rooney đối đầu Barrett và 10 cặp đấu trong mơ của làng thể thao thế giới

21:43 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wayne Rooney vừa thẳng tay knock-out siêu sao Wade Barret của WWE trước hàng nghìn khán giả. Dù đây chỉ là một kịch bản được dựng nên, nhưng khiến NHM cực kì phấn khích. Dưới đây là những cuộc đấu đầu tương tự giữa cầu thủ và các tay vật được chờ đợi trong làng thể thao thế giới (ảnh từ Internet).

Petr Cech vs. Kane: Petr Cech là một thủ thành lừng danh, với chiếc mũ bảo vệ luôn có trên đầu. Trong khi đó, Glenn Thomas Jacobs là một đô vật chuyên nghiệp được biết dưới cái tên Kane và thường xuất hiện với một chiếc mặt nạ dữ dằn trên mặt.
Cristiano Ronaldo vs. Dolph Ziggler: Có thể xem đây là 2 ngôi sao thể thao tài năng nhất, điển trai nhất. Siêu sao bóng đá Ronaldo đụng độ đô vật WWE Ziggler, kết quả ra sao cũng được, nhưng đừng làm khuôn mặt của họ bị tổn thương.
Diego Costa vs. Seth Rollins: Hai vận động viên bị xem là 'chơi bẩn' nhất làng thể thao. Nếu họ đối đầu, sẽ không một luật lệ nào được đưa ra cả.
Alexis Sanchez, Olivier Giroud và Mesut Ozil vs The New Day: Bộ 3 của The New Day đã 2 lần lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, bộ 3 danh tiếng Sanchez, Giroud và Ozil thì chưa một lần đưa Arsenal chạm tay đến ngôi vô địch Champions League hay Premier League.
John Terry vs. Ryback: Không hẳn là ý kiến hay. Nhưng nếu không phải là fan Chelsea, ai lại không muốn Terry bị đánh te tua và ăn một đòn Shell shocked của Ryback chứ.
Adam Clayton vs Daniel Bryan: Trận đấu với quy tắc rất giản đơn: Người chiến thắng được cạo râu người thất bại.
Terry Butcher vs. Ric Flair: Một trận đấu hứa hẹn đầy đẫm máu xuất hiện. Họ là 2 nhân vật thể thao luôn khát khao cống hiến và sẵn sàng xả thân mình để có được chiến thắng.
Zlatan vs. Nikki Bella: Zlatan Ibrahimovic là một người cao ngạo, nhưng khi gặp nữ đô vật gợi cảm như Nikki Bella, siêu sao người Thụy Điển sẽ lần đầu tiên chấp nhận thân phân 'chiếu dưới'.
Didier Drogba của HLV Jose Mourinho vs Brock Lesnar của HLV Paul Heyman: Thành công tuyệt vời mà Drogba có được là nhờ công lớn của HLV Jose Mourinho. Tương tự, để có một sự nghiệp tuyệt vời, Brock Lesnar sẽ không thể không nhớ đến Paul Heyman.
M.T | 21:20 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục