Rooney bị sa thải, Michael Carrick phá vỡ im lặng

22:27 Thứ sáu 05/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Michael Carrick đã chia sẻ về những khó khăn trong công tác huấn luyện.

Sau chưa đầy 3 tháng, HLV Wayne Rooney đã phải nhận trát sa thải từ Birmingham City sau chuỗi thành tích tệ hại trong 15 trận cầm quân. Nhận định về sự việc này, HLV Michael Carrick cho rằng sự nghiệp chơi bóng sẽ trở nên không quan trọng một khi cầu thủ trở thành huấn luyện viên. 

Cựu tiền vệ của Manchester United chia sẻ:

"Vâng, tất nhiên là công việc huấn luyện không dễ dàng, đầy tính thử thách."

Leicester City hủy diệt cả giải đấu, Rooney đành bất lực - Bóng Đá

 Rooney sớm bị sa thải.

“Dù có từng là cầu thủ hay không, điều đó gần như trở nên không liên quan khi bạn trở thành huấn luyện viên. Bạn được đánh giá dựa vào những gì mình đạt được trong vai trò mà bạn đang đảm nhận."

“Tôi hiện đang đảm nhận vai trò này, và thực tế là tôi đã từng thi đấu và có một số kinh nghiệm. Điều đó hữu ích, và hy vọng nó sẽ giúp tôi hiểu được một số tình huống nhất định."

“Nhưng bây giờ, tôi đang ngồi đây, các chàng trai sẽ ra sân thi đấu vào thứ Bảy, và tôi sẽ đảm nhiệm một vai trò hoàn toàn khác."

"Theo một cách nào đó, những gì đã xảy ra trong quá khứ trở nên không liên quan, mà mấu chốt là những gì sẽ xảy ra tiếp theo." 

Huỳnh Phong | 21:29 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục