Roncero: Mourinho chỉ là “người đặc biệt số 2”

11:02 Thứ sáu 20/01/2012

Phát biểu trên kênh “AS Tivi”, phóng viên truyền hình thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha, Tomas Roncero, Trưởng ban biên tập của tờ As, đã “nổ tung” khi tuyên bố Mourinho chỉ là “The Special 2” vì “Madrid và các CĐV của họ đứng trên bất cứ một cá nhân nào”.


“Cần phải lắng nghe khán giả và để tâm tới họ, đó là điều cần thiết. Khán giả của Madrid và sân Bernabeu ở trên bất cứ một người nào. Ở đây, Mourinho chỉ là “The Special 2”. Nếu có người huýt sáo thì hãy nghĩ tại sao họ làm như vậy. Cần phải đến sân Camp Nou để giành lại chiến thắng”, nhà báo Roncero đã lớn tiếng khi đề cập đến phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha tại cuộc họp báo sau trận kinh điển, theo đó “ thành công thì có rất nhiều ông bố, còn thất bại thì mỗi mình tôi chịu”.

“Nếu Mou nhận mình là cha của thất bại, thì đừng đổ lỗi về bàn thua từ quả đá phạt góc của Barca (Puyol đánh đầu). Chả lẽ thất bại này là đứa trẻ mồ côi”, nhà báo thể thao của Real Madrid tiếp tục chỉ trích “người đặc biệt”.

“Cám ơn Mou là cầu thủ số 12 của Barca”, phóng viên truyền hình Tomas Roncero nói một cách cay độc khi đề cập đến hình ảnh xấu xí của đội bóng hoàng gia trong trận thua 1-2 trước Barca tại lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua ngay trên thánh địa Bernabeu.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục