Ronaldo xác định bến đỗ mới, nếu M.U không lọt top 4

10:24 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha sẵn sàng rời Man Utd vào mùa Hè tới, nếu như Quỷ đỏ không có suất tham dự Champions League.

 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

Cuối tuần qua, Man Utd đã hứng chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Man City trong trận derby thành Manchester. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Quỷ đỏ hiện kém Pháo thủ 1 điểm trên BXH, nhưng lại đá nhiều hơn Pháo thủ thành London đến 3 trận.

Cristiano Ronaldo gây tranh cãi khi không có tên trong danh sách đăng ký cho trận đấu với Man City. HLV Ralf Rangnick tiết lộ CR7 gặp vấn đề về hông. Tuy nhiên siêu sao 37 tuổi lại không hành quân cùng các Quỷ đỏ đến Etihad. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha, khiến đồng đội hết sức bất ngờ.

Cristiano Ronaldo will target a move to Paris St-Germain - Bóng Đá

 Ronaldo xác định bến đỗ mới.

Mới đây, BBC dẫn nguồn từ Football Transfers cho biết, Ronaldo đã lên kế hoạch chuyển đến PSG, nếu như Man Utd không dự Champions League vào mùa tới. Báo cáo cho biết cuối tuần qua CR7 trở về Bồ Đào Nha để chuẩn bị phương án cho bước đi tiếp theo của mình. Khả năng trở về đầu quân cho Sporting Lisbon cũng bị loại trừ.

Ronaldo đã có 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man Utd, nhưng phần lớn đến từ 6 tháng đầu mùa giải. Phong độ của CR7 trong 2 tháng gần nhất là đáng báo động, khi chỉ ghi được 1 bàn sau 10 trận. Một số nguồn tin cho biết chân sút 37 tuổi không tham dự trận derby thành Manchester vì anh không được đá chính ngay từ đầu.

Endo | 09:26 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục