Ronaldo ủng hộ 2 tay việc Salah đến Juventus

20:30 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo được cho là rất ủng hộ ý tưởng chiêu mộ Mohamed Salah của Juventus trong mùa Hè tới.

Cách đây vài ngày, truyền thông Italia và Anh đã rúng động khi Tuttosport tuyên bố Juventus sẵn sàng trả cho Liverpool 50 triệu euro (43,9 triệu bảng) kèm theo sự phục vụ của chân sút Paulo Dybala để đổi lấy chữ ký của Salah.

Ronaldo ủng hộ 2 tay việc Salah đến Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo được cho là rất ủng hộ ý tưởng chiêu mộ Mohamed Salah của Juventus trong mùa Hè tới.

Với động thái này của Juventus, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải chịu rất nhiều ảnh hưởng khi anh sẽ lại phải tìm cách hòa nhịp với một đối tác mới trên hàng công. Điều cũng cần lưu ý ở đây, đó là Ronaldo và Dybala đang dần tìm được sự ăn ý, thậm chí cả 2 cầu thủ này thời gian qua còn thường xuyên trao đổi những màn ăn mừng thương hiệu cho nhau mỗi khi ghi bàn.

Nhưng theo Mirror, khá ngạc nhiên là Ronaldo hoàn toàn không có động thái phản đối nào trong việc Juventus muốn đổi Dybala lấy Salah. Thậm chí ngôi sao người Bồ còn được cho là rất ủng hộ ý tưởng này.

Lý do Juventus quyết có Salah có lẽ cũng không cần phải nói nhiều, khi ngôi sao người Ai Cập đang có một mùa giải thành công trong màu Liverpool, và đang giúp The Kop có một thành tích rất tốt tại Premier League, chỉ xếp sau Manchester City về hiệu số bàn thắng và chơi ít hơn một trận.

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 19:45 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục