Ronaldo trở lại Real Madrid?

18:07 Thứ tư 03/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ El Nacional cho rằng, hoàn toàn có khả năng tiền đạo 38 tuổi sẽ quay về nơi giúp anh vươn tầm đẳng cấp.

 

Sau những bất đồng với thượng tầng Man Utd, Cristiano Ronaldo đã công khai chỉ trích đội bóng cũ trước khi đầu quân cho CLB đến từ Trung Đông, Al-Nassr.

Tại đây, chân sút người Bồ Đào Nha thể hiện màn trình diễn ấn tượng, trở thành đầu tàu giúp cho  Al-Nassr cạnh tranh sòng phẳng vị trí đầu bảng với Ittihad Kalba. Tuy nhiên theo nguồn tin từ El Nacional, Ronaldo hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa giải và gia nhập Real Madrid.

Cựu tuyển thủ Pháp: Ronaldo tự hủy hoại danh tiếng ở Al Nassr - Bóng Đá

 Ronaldo có thể quay về Real?

Nhật báo trên cho hay, chủ tịch Los Blancos - Florentino Perez đang cân nhắc việc đưa CR7 trở lại. Nhưng thay vì chiêu mộ anh với tư cách một cầu thủ, ông muốn Ronaldo gia nhập Real trên cương vị một đại sứ hoặc vai trò tương tự.

Real là nơi Ronaldo vươn tầm đẳng cấp. Trải qua 9 năm khoác lên mình màu áo Kền kền trắng, anh đã có cho mình 4 danh hiệu vô địch Champions League cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân đáng chú ý khác. Chính vì thế, Perez muốn đưa huyền thoại CLB trở lại như một cách để giúp Real quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn nữa.

Trường Sơn | 17:09 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục