Ronaldo: "Tôi phải về xem lại bàn thắng của mình"

09:49 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Juventus, Cristiano Ronaldo mới đây đã thừa nhận rằng, anh không nhớ bàn thắng của mình đẹp đến mức nào và phải về xem lại pha bóng đó.

Đối đầu Empoli tại vòng 10 Serie A, Juventus đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng khi để đội chủ sân Carlo Castellani có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 do công của Francesco Caputo.

Tuy nhiên, trong những thời khắc khó khăn nhất, ngôi sao hàng đầu của "Lão phu nhân", Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri có 3 điểm trọn vẹn.

Đặc biệt, pha lập công thứ hai của CR7 là một siêu phẩm sút xa khiến thủ thành Provedel dù có bay người hết cỡ cũng không thể giúp Empoli tránh được bàn thua.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi vừa trở lại từ Champions League và các cầu thủ đều đã thấm mệt.

Dù vậy, Juve đã chơi rất tốt, luôn cố gắng giành quyền kiểm soát bóng, tạo ra nhiều cơ hội và có được chiến thắng xứng đáng sau giờ nghỉ.

Ronaldo:

Ronaldo đã có một siêu phẩm trong trận đấu với Empoli. 

Tôi không nhớ bàn thắng của mình đẹp đến mức nào nên chắc tôi phải về xem lại tình huống đó. Mọi thứ diễn ra rất nhanh nhưng khi ấy, tôi cảm thấy rất tự tin và rồi bàn thắng đã đến.

Đây là một tuần lễ rất quan trọng, Juve vừa có màn trình diễn tuyệt vời trước Man Utd ở Champions League và bây giờ, đội bóng đã có thêm một chiến thắng khác".

Phi Yến | 08:06 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục