Ronaldo sẽ treo giày tại Al-Nassr?

14:42 Thứ bảy 23/09/2023

Một thành viên của LĐBĐ Ả Rập Saudi tiết lộ Al-Nassr sẽ là đội bóng cuối cùng, nơi Ronaldo sẽ treo giày.

Tờ Times Now dẫn lời một thành viên của LĐBĐ Ả Rập Saudi, Ronaldo sẽ giải nghệ tại Al-Nassr và không có kế hoạch chuyển đến một đội bóng nào ở châu Âu.

"Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của thế giới (Ronaldo) và giải Saudi Pro League (SPL) đã nói với Al-Nassr rằng sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của anh ấy ở đội bóng này và không khoác lên mình thêm một logo đội bóng nào khác" - nhân viên truyền thông LĐBĐ Ả Rập Saudi cho biết.

Ronaldo sẽ treo giày tại Al-Nassr? - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Ronaldo đã có một cú đúp trong chiến thắng của Al-Nassr trước Al-Ahli

Trước đó, ESPN cho biết ban lãnh đạo của Al-Nassr tin rằng Ronaldo sẽ gắn bó với đội đến khi giải nghệ. Đội bóng Ả Rập Saudi cũng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với siêu sao Bồ Đào Nha nếu CR7 muốn tiếp tục gắn bó.

Ronaldo hiện có hợp đồng đến năm 2025 với Al-Nassr khi gia nhập đội bóng này vào ngày 31-12-2022. Thời điểm hết hạn hợp đồng, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 40. Sự xuất hiện của Ronaldo tại SPL thời gian qua đã mở ra một kỷ nguyên mới cho bóng đá Ả Rập Saudi khi các ngôi sao thành danh tại châu Âu đổ xô gia nhập giải đấu quốc nội của họ.

Ronaldo sẽ treo giày tại Al-Nassr? - Bóng Đá

 

Tại giải đấu năm năm nay, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 9 bàn thắng tại SPL, bỏ xa nhóm bám đuổi đến 3 bàn sau 7 vòng đấu. Sự bùng nổ của Ronaldo ở 5 trận đấu gần đây đã giúp Al-Nassr vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi đội bóng này có khởi đầu chệch choạc với 2 trận thua đầu mùa giải.

Theo một số thông tin, hình ảnh của Ronaldo trong đoạn clip được lấy cảm hứng từ Hoàng tử Muhammad bin Abdul Rahman Al Saud - một quân nhân, chính trị gia đóng góp lớn cho sự hình thành và phát triển của Ả Rập Saudi.

Ronaldo sẽ treo giày tại Al-Nassr? - Bóng Đá

 Cảm hứng mang đến hình tượng của Ronaldo trong đoạn clip ngắn

Giờ đây, Ronaldo cũng là trung tâm của bóng đá Ả Rập Saudi, không chỉ với tư cách là một huyền thoại bóng đá mà còn là biểu tượng mở ra sự phát triển của SPL.

Quốc An | 10:29 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục