Ronaldo lười pressing, Solskjaer phá vỡ im lặng

06:18 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận về một số chỉ trích sau trận thua của Man Utd trước Leicester City.

Kể từ sau khi trở lại Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo không những mang đến hiệu ứng tích cực cho các cổ động viên Manchester United mà còn đem lại đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Đến nay, anh đã có cho mình 5 pha lập công sau 7 lần ra sân.

Mặc dù vậy, việc siêu sao 36 tuổi không thường xuyên tham gia pressing khiến Man Utd khó có thể kiểm soát tình hình và trận thua Leicester City vừa qua một lần nữa cho thấy rõ khuyết điểm đến từ chủ nhân 5 QBV. Tuy nhiên về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông tin rằng CR7 đã làm hết sức để giúp đội nhà giành lấy chiến thắng.

Ole Gunnar Solskjaer defends Cristiano Ronaldo from Manchester United criticism - Bóng Đá

 Ronaldo không thường xuyên tạo áp lực lên phía đối thủ.

"Chúng tôi có 11 cầu thủ trên sân, chúng tôi có những vai trò và trách nhiệm khác nhau, chúng tôi đưa ra một đội hình mà chúng tôi thực sự nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó. Chúng tôi đã không thắng Leicester vì vậy những chỉ trích luôn xuất hiện," Solsa nói.

"Cristiano là một cầu thủ hàng đầu, chúng tôi biết anh ấy có thể làm gì cho chúng tôi và anh ấy đang làm hết khả năng để giúp Man Utd hướng đến chiến thắng."

Man Utd đang để lộ rõ những vấn đề trong thời gian qua. Họ chỉ mới giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất và mang đến nỗi thất vọng lớn. Vì vậy, thầy trò Solskjaer cần phải nỗ lực hết sức ở cuộc đụng độ Atalanta sắp tới để thắp lại niềm tin về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Quỷ đỏ mùa này.

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 05:20 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục