Ronaldo hành động pháp lý để bảo vệ tài sản khỏi Georgina

08:43 Thứ ba 20/06/2023 | 7

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo được cho là đã có hành động pháp lý để bảo vệ tài sản của mình khỏi Georgina Rodriguez, theo chương trình truyền hình Bồ Đào Nha TV Guia.

 

Theo kênh này, CR7 bảo vệ phần tài sản của mình nhờ một thỏa thuận bí mật được đưa ra trong trường hợp họ chia tay trong tương lai.

Ronaldo và Rodriguez đã có mối quan hệ lâu dài từ năm 2016 và được cho là sẽ kết hôn vào một thời điểm nào đó. Dù vậy hai người đã sớm có một cuộc hôn nhân trước trong trường hợp chia tay, Ronaldo có thể bảo vệ khối tài sản khổng lồ của mình nhờ thỏa thuận này.

Tuy nhiên, thỏa thuận này cũng sẽ đảm bảo tương lai của Rodriguez cùng các con. Cô được cho sẽ nhận trợ cấp hàng tháng 100 nghìn euro từ cầu thủ bóng đá.

Cristiano Ronaldo shares touching Valentine's Day tribute to girlfriend Georgina Rodriguez - Bóng Đá

 Cặp đôi thường khoe hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Tổng số sẽ có thể tăng thêm. Rodriguez sẽ tiếp tục được giữ ngôi nhà La Finca đã xuất hiện trên chương trình thực tế của Netflix, I am Georgina.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez là cha mẹ của 5 người con, Ronaldo Jr., Eva Maria, Mateo Ronaldo, Alana Martina và Bella Esmeralda, trong đó Georgina là mẹ ruột của 2 bé.

Thời gian qua liên tục có tin đồn hai người đang gặp trục trặc nhưng Georgina đã phủ nhận.

Thanh Vũ | 07:45 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục