Ronaldo được tìm kiếm nhiều nhất trên website khiêu dâm

14:22 Thứ tư 11/11/2015

Không chỉ nổi tiếng trong giới quần đùi áo số, ngôi sao khoác áo Real Madrid thậm chí còn trở thành mục tiêu săn tìm trên những trang thông tin mang nội dung “người lớn”.

Cụm từ “Sexy football” thường được dùng để ám chỉ những cầu thủ, đội bóng sở hữu lối chơi quyến rũ, kỹ thuật. Trong làng túc cầu, người hâm mộ chẳng khó để nhận ra những gương mặt làm mê đắm lòng người nhờ phong cách vị nghệ thuật. Hiện tại, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar chính là những đại diện tiêu biểu nhất.

Nhưng không chỉ nổi danh ở khía cạnh sân cỏ, những ngôi sao bóng đá còn trở thành mục tiêu săn tìm trên các trang thông tin mang nội dung khiêu dâm. Theo thống kê của một website chuyên về video “người lớn” - Ronaldo trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong giới cầu thủ.

Ronaldo sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Ảnh: Slodive.

Xếp sau CR7 lần lượt là những cái tên đã quá nổi tiếng như David Beckham, Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski, Alexis Sanchez, Wayne Rooney,… Theo người đại diện của website trên, những thông tin nhạy cảm về các cầu thủ bóng đá luôn được tìm kiếm ở mức khá cao dù người truy cập rất hiếm khi tìm được điều mình cần.

Việc Ronaldo nhận được sự quan tâm nhiều nhất không phải chuyện lạ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem như gương mặt nổi tiếng bậc nhất làng túc cầu không chỉ bởi tài năng mà còn bởi vẻ điển trai, thân hình săn chắc và phong cách thi đấu cá tính.

Hiện Facebook của Ronaldo có hơn 107 triệu fan, nhiều hơn 4 triệu fan so với tài khoản cá nhân xếp thứ hai của nữ ca sĩ Shakira. Trong khi tài khoản Twitter của CR7 cũng đạt gần 39 triệu lượt theo dõi, bỏ xa các đồng nghiệp trong giới quần đùi áo số.

Thành Quảng | 13:31 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục