Ronaldinho cân nhắc trở lại Serie A, khoác áo Genoa

18:06 Thứ tư 18/01/2012

Do không được Flamengo thanh toán lương đầy đủ và đúng hẹn, Ronalidnho ngỏ ý muốn rời quê hương Brazil để trở lại với Serie A.

Thông tin từ Brazil cho hay, đích đến của Ronaldinho có thể là Genoa khi đội bóng này tỏ ra rất nghiêm túc và khát khao có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Barca trong tháng 1/2012.

Ronaldinho sẽ trở lại với Serie A?

Sở dĩ Ronaldinho muốn rời Flamengo vì khủng hoảng tài chính. Tuy nhiên, vấn đề lương của Ronaldinho lại không nằm ở CLB Flamengo. Theo đó, Traffic - một tập đoàn tiếp thị lớn ở Brazil mới là đơn vị chịu trách nhiệm chi trả ba phần tư khoản tiền lương của Ronaldinho ở Flamengo. Nhưng suốt gần nửa năm qua, Traffic vẫn chưa thanh toán cho chân sút 31 tuổi và khoản tiền họ hiện đã lên tới 2,05 triệu USD.

Nhận thấy khó khăn của Ronaldinho, không ít câu lạc bộ ngỏ ý muốn có chữ ký của anh. Corinthias đã đánh tiếng nhưng Roberto de Assis – anh trai kiêm người đại diện cho biết, Ro “vẩu” đang muốn trở lại thi đấu tại Serie A sau khi nhận được lời đề nghị từ Genoa.

Ronaldinho không lạ gì Serie A khi anh từng có khoảng thời gian 3 năm thành công trong màu áo AC Milan mà nổi bật là Scudetto vào mùa giải 2010/11.
Duy Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục