Romano tiếc cho Arsenal

22:58 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn với Arsenal Buzz, ký giả người Ý đã nói về tình hình lực lượng của Pháo thủ và những khó khăn họ phải trải qua khi chạm trán Spurs.

 

Arsenal đã có trận hòa đáng tiếc ở cuộc thư hùng với Tottenham hồi cuối tuần vừa rồi. Dàn sao Pháo thủ 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng họ đều bị đối thủ san bằng cách biệt. 

Theo nhận định từ nhà báo Fabrizio Romano, việc phải thi đấu tại Champions League đã bào mòn thể lực của đội chủ sân Emirates, thêm vào đó HLV Mikel Arteta cũng không có trong tay những lựa chọn ưng ý nhất để chuẩn bị cho màn đối đầu này.

@FabrizioRomano  on Arsenal and #ARSTOT - Bóng Đá

 Rice đã phải rời sân giữa chừng vì chấn thương lưng. 

Chia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với Arsenal Buzz, ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal có lẽ đã mệt mỏi sau trận đấu giữa tuần ở Champions League, điều mà họ vẫn đang làm quen, nhưng họ vẫn là một đội xuất sắc, nhìn chung đó là một trận hòa công bằng.

Tôi chắc chắn rằng một số người hâm mộ Arsenal sẽ thất vọng khi họ đã vươn lên dẫn trước hai lần, nhưng nếu Arsenal có những cầu thủ như Gabriel Martinelli, Leandro Trossard, Thomas Partey và nếu Declan Rice không rời sân trong hiệp một thì ai biết được điều gì sẽ xảy ra? 

Trường Sơn | 22:00 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục