Romano khẳng định chắc nịch mục tiêu trọng yếu của Chelsea

10:10 Chủ nhật 25/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Croatia là gương mặt được săn đón trên TTCN sau những màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022.

 

Josko Gvardiol là một trong những trung vệ được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Ngôi sao 20 tuổi trở thành cái tên hot trên TTCN sau những dấu ấn đậm nét trong màu áo ĐTQG Croatia lẫn CLB RB Leipzig. Mùa hè 2022, Chelsea từng ở rất gần với Gvardiol, tuy nhiên thương vụ đã không thành công.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Leipzig đã từ chối lời đề nghị của Chelsea vào mùa hè. Trong khi đó, tờ báo tiếng Pháp FootMercato cho hay The Blues sẵn sàng tái khởi động, đồng thời cạnh tranh với hai đối thủ thành Manchester là Man United và Man City.

Nửa xanh thành Manchester đưa ra mức giá 85 triệu bảng Anh theo kèm các điều khoản bổ sung. Chelsea và Man United có khả năng phá két từ 77 triệu đến 82 triệu bảng cho thương vụ Gvardiol. 

Chelsea 'prepared to attack' for £82m star at Stamford Bridge (Josko Gvardiol) - Bóng Đá

Gvardiol trong màu áo Croatia. 

Chia sẻ trên GiveMeSport, nhà báo Romano cho hay: "Thời điểm hiện tại, Chelsea sẵn sàng trở lại cuộc đua. Do đó, hãy chờ xem điều gì xảy ra. Tôi chắc chắn 100% rằng, Gvardiol vẫn nằm trong danh sách các mục tiêu của họ".

Trung vệ 20 tuổi có đóng góp không nhỏ trên hành trình Croatia giành hạng 3 chung cuộc tại World Cup 2022. Chiều cao 1m85 không khiến Gvardiol thất thế ở các tình huống đấu tay đôi, không chiến. Anh hiếm khi bị bắt nạt lúc một đấu một với đối thủ.

Anh Nguyễn | 09:40 25/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục