Romano đề xuất trung vệ cho Real Madrid

20:21 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ anh rất hâm mộ trung vệ Leny Yoro của Lille và nghĩ rằng Real Madrid nên chiêu mộ cầu thủ này.

Chia sẻ trên CaughtOffside, nhà báo Fabrizio Romano cho biết cá nhân anh rất yêu quý hậu vệ trẻ này và xem Leny Yoro là một một “tài năng hàng đầu”.

Fabrizio Romano suggests £43m CB wanted by Liverpool is good enough for Real Madrid - Bóng Đá

 Yoro là hậu vệ trẻ rất có tiềm năng của bóng đá Pháp.

Khi thảo luận về việc Real Madrid đang tìm kiếm trung vệ mới, Romano nói: "Có rất nhiều cầu thủ thú vị xung quanh, nhưng trong tháng 1 rất khó tìm được cầu thủ với giá rẻ. Cá nhân tôi yêu thích trung vệ trẻ tài năng Leny Yoro của Lille. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu tuy nhiên sẽ đắt giá."

Ở tuổi 18, Yoro đã thi đấu thường xuyên cho Lille. Nhìn rộng ra, anh đã chơi 37 lần cho đội bóng chủ quản và 4 lần khoác áo tuyển U21 Pháp.

Thierry Henry, HLV U21 Pháp, đã ca ngợi Yoro trong những tháng gần đây. "Những gì cậu ấy đang làm thật phi thường," Henry nói vào tháng 11, thông qua Le10Sport. "Thêm một cầu thủ trẻ nữa đang có những trận đấu hay."

Theo Foot Mercato, Lille đã định giá Yoro là 50 triệu euro (43 triệu bảng). Tuy nhiên, với việc Real Madrid đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ, sẽ không ngạc nhiên nếu họ chi đậm trong tháng 1.

Ngọa Long | 19:23 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục