Rodgers xin thêm thời gian cho các tân binh của Liverpool

12:03 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers cho rằng các tân binh của Liverpool vẫn cần phải có thêm thời gian để hòa nhập với chiến thuật của ông.


Sau hơn một tháng kể từ ngày TTCN đóng cửa, Liverpool đang phải đối mặt với không ít nghi vấn về những bản hợp đồng mới của mình trong mùa Hè vừa qua, khi đến giờ vẫn chưa có một ai trong nhưng Balotelli, Lallana,... tỏa sáng.

Nói về sự việc này, HLV Rodgers cũng thừa nhận rằng rất khó để các cầu thủ mới có thể thích nghi ngay với một môi trường mới, một lối chơi hoàn toàn mới: "Một khi các cầu thủ ổn định và thực sự hiểu cách chơi bóng của chúng tôi, tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ trở lại như bình thường, và chúng tôi sẽ lại trình diễn một phong cách như trước đây."

"Đương nhiên luôn có những sự thất vọng. Không ai chờ đợi nhiều ở họ bằng chính bản thân tôi. Tuy nhiên chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức để giúp họ có thể hòa nhập với đội bóng càng sớm càng tốt."

"Tôi có niềm tin rất lớn vào các cầu thủ mới. Chúng tôi tin rằng họ sẽ tỏa sáng cùng đội bóng, tuy nhiên điều đó chắc chắn sẽ cần một chút thời gian."


Hiện sau 6 vòng đấu đầu tiên, Liverpool đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 14 tại Premier League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục