Rodgers và Moyes 'giành giựt' ghế nóng tại Premier League

11:16 Thứ năm 18/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Brendan Rodgers và David Moyes hiện đang là hai ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế chỉ đạo của Newcastle.

Rodgers và Moyes 'giành giựt' ghế nóng tại Premier League. Ảnh: Internet.

Sau thất bại 1-5 trước Chelsea, BLĐ của Newcaslte đã tổ chức một cuộc họp để bàn về tương lai của HLV McClaren, khi giờ đây họ đứng trước nguy cơ xuống hạng trong mùa giải sắp tới với việc đang đứng ở vị trí thứ 18 tại Premier League.

Theo BBC, hiện BLĐ của Newcaslte đang cân nhắc mời một trong hai người là Brendan Rodgers và David Moyes về tiếp quản đội bóng trong thời gian tới, khi đây đều là những người đang thất nghiệp và đã từng có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại Premier League.

Với Brendan Rodgers, ông từng được biết đến là người đã 'nâng tầm' Swansea trước khi chuyển tới dẫn dắt Liverpool vào năm 2012. Còn với David Moyes, những thất bại tại Man Utd vẫn chưa thể khiến người ta quên được những thành tựu mà ông đã từng làm được cùng Everton trong quá khứ.

Ngoài Brendan Rodgers và David Moyes, Newcaslte cũng đang xem xét liên hệ với một vài chiến lược gia khác như Michael Landrup, Harry Redknapp và Toni Pulis.

Xú | 11:00 18/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục