Robin Van Persie có nguy cơ phải ngồi dự bị

15:34 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin từ trang Express, HLV Van Gaal sẵn sàng để Robin Van Persie dự bị để nhường vị trí chính thức cho tân binh Radamel Falcao.

Van Persie là một trong những nhân tố quan trọng nhất của tuyển Hà Lan do HLV Van Gaal dẫn dắt tuy nhiên vị HLV này dường như đang dự tính sẽ cho Persie dự bị nhằm để đội hình MU phù hợp với Falcao hơn.

Van Gaal đang tính để Van Persie ngồi dự bị.

Van Persie vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Mùa giải năm ngoái đóng góp của anh cho MU là rất hạn chế. Và với những diễn biến mới đây nhất khi Van Gaal quyết định trao băng đội trưởng cho Rooney, đồng thời mang về sân OTF chân sút Radamel Falcao thì có lẽ vị trí của cựu đội trưởng Arsenal trong đội hình đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Một điều chắc chắn đó chính là Falcao không đến MU để dự bị. Với đẳng cấp của mình, Falcao có thể thi đấu tốt hơn cả Van Persie và Rooney hợp lại. Anh đến MU là để đá chính. Và MU không trả một khoản lương khổng lồ cho một cầu thủ chỉ để dự bị.

Trong khi đó, Van Persie hay có tiền sử chấn thương và không đảm bảo anh có thể thi đấu cả một mùa giải lành lặn. Vì thế nguy cơ anh phải nhường vị trí cho Rooney và Falcao là rất lớn.

Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Mata sẽ phải hy sinh vị trí cho Rooney chơi hộ công và hai vị trí tiền đạo là Van Persie và Falcao. Tuy nhiên, từ ngày lên nắm quyền Quỷ đỏ, HLV Van Gaal rất yêu thích lối đá của Mata và xem anh cũng quan trọng như Sneijder trên tuyển Hà Lan vậy.

Vì thế, Van Persie có lẽ sẽ là người phải ngồi ngoài trong những trận đấu sắp tới đây của MU.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục