Robertson ngả mũ với kẻ đóng thế Trent Alexander-Arnold

14:22 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, ngôi sao người Scotland đã dành những mỹ từ cho đàn em.

Trent Alexander-Arnold đã gặp khá nhiều vấn đề về chấn thương trong mùa giải hiện tại và phải nghỉ thi đấu kể từ khi đoàn quân của Jurgen Klopp đánh bại Burnley vào đầu tháng 2.

Trong thời gian tuyển thủ Anh ngồi ngoài, The Kop sử dụng tài năng trẻ Conor Bradley để trám vào khoảng trống anh để lại. Chính quyết định này lại mang đến hiệu quả khó tin khi Bradley liên tục thể hiện phong độ ấn tượng, giúp đội nhà củng cố hy vọng trong cuộc đua Premier League.

Andy Robertson says Liverpool star’s Chelsea performance “one of the best” he has ever seen - Bóng Đá

 Robertson ấn tượng với Bradley.

Nhận xét về ngôi sao trẻ này, Andrew Robertson cho rằng Bradley là cái tên đầy tiềm năng. Anh đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Bradley trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea hồi cuối tháng 1, trận đấu mà chính số 84 bên phía The Kop đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

''Chiến thắng trên sân nhà trước Chelsea cũng là một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy của một hậu vệ cánh.

Có lẽ không nhiều người biết đến Bradley trước đó nhưng giờ đây mọi thứ đã quá rõ ràng. Điều tôi nói với cậu ấy là 'bây giờ nhóc cần phải kiên định'.''

Trường Sơn | 13:24 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục