Robben: "Sức mạnh của Bayern không thể cản phá"

09:14 Thứ ba 25/09/2012

Tiền vệ chạy cánh Arjen Robben khẳng định, Bayern đang trở lại mạnh mẽ cho cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa giải năm nay.

Bayern có sự khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay

"Hùm xám" vừa có trận thắng thứ 4 ở mùa giải năm nay sau khi hạ gục Schalke 2-0 ngay tại thánh địa Veltins Arena của đối thủ. 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu, Bayern chính là đội có bước dạo đầu không thể hoàn hảo hơn. Họ đang hơn đối thủ chính và là ĐKVĐ Bundesliga Dortmund 5 điểm.

Chặng đường để tới ngôi vô địch còn rất dài nhưng tiền vệ cánh Robben tỏ ra rất tự tin Bayern sẽ đòi lại được ngôi Vương sau hai mùa giải liên tiếp để Dortmund thống trị.

"Bayern đang thể hiện phong độ tuyệt vời, cách tổ chức trận đấu là rất tốt và điều đó giúp chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn", Robben chia sẻ.

"Ngay từ ngày đầu tiên của mùa giải mới, tôi khát khao những danh hiệu. Đội bóng muốn chứng minh khả năng của mình và đạt được một điều gì đó. Bayern không giành được một danh hiệu nào trong hai năm qua và cảm giác đó thật là khó chịu".

Ngôi sao người Hà Lan nhấn mạnh, với đội hình hiện tại của Bayern đủ sức đòi lại những gì đã mất.

"Bây giờ, Bayern có thể giải quyết những vấn đề nhân sự khi có cầu thủ không thể thi đấu vì đội hình hiện tại có chiều sâu hơn mùa giải năm ngoái .Tất nhiên, điều đó mang lại cho tất cả sự tự tin và hứng khởi".

"Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu mùa giải là giành chức vô địch. Điều này sẽ không bao giờ thay đổi. Chúng tôi đang đứng trên Dortmund nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ có chức vô địch một cách dễ dàng. Toàn đội phải nỗ lực để đạt được những gì mình đặt ra", Robben khẳng định.

Cuối tuần này, Bayern sẽ gặp thử thách nữa khi tiếp đón vị khách Wolfsburg.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục