Rộ tin De Gea rời Man Utd, 3 'gã khổng lồ' châu Âu lập tức hành động

14:45 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có lẽ đã không còn tha thiết giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho David De Gea, nhất là khi cựu sao Atletico Madrid thường xuyên mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua của Quỷ đỏ. Chưa kể, anh còn phải lao vào cuộc chiến cạnh tranh vị trí với đàn em Dean Henderson.

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định gọi cậu học trò trở về từ Sheffield United để thúc đẩy các thủ môn của nửa đỏ thành Manchester nỗ lực hơn. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vừa lên kế hoạch đầy bất ngờ về những cái tên đứng trong khung gỗ.

Theo Daily Mail, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 tới đây, Manchester United sẵn sàng bán đứt hoặc mang cho mượn một trong hai cái tên Dean Henderson và David De Gea. Với trường hợp của David De Gea, anh ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của ba CLB lớn tại châu Âu.

Man Utd star David De Gea 'wanted by three clubs' with transfer exit possible - Bóng Đá

 De Gea vẫn có khả năng lớn phải rời sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Fichajes.net cho biết, cả Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Juventus đều sẽ vui mừng nếu có được chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha. Nếu không cải thiện phong độ, anh hoàn toàn có khả năng phải khăn gói rời sân Old Trafford.

Cũng theo Fichajes.net, Manchester United đang xem Gianluigi Donnarumma là ứng cử viên để thay thế. Tuy nhiên, mức phí của thủ thành thuộc biên chế AC Milan có lẽ sẽ không thấp. Ngoài ra, khúc mắc của thương vụ còn nằm ở chỗ Mino Raiola là đại diện của người gác đền sinh năm 1999. 

Solskjaer nói về cuộc đua vô địch EPL: 

 
Giang Nam | 14:15 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục