Rõ thời điểm Ronaldo tham gia tập luyện cùng Man Utd

22:45 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo là chữ ký chất lượng của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man Utd đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ronaldo trong hai năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm, tùy thuộc vào điều khoản liên quan. Theo thông tin từ phía Juventus, thương vụ này tiêu tốn của Quỷ đỏ 15 triệu euro. Giá trị có thể tăng lên thêm 8 triệu euro tùy vào thành tích.

Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford được phép trả góp trong 5 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn là cú hích lớn cho hàng công Man Utd. Tầm ảnh hưởng của CR7 tới đội bóng là điều không có gì phải bàn cãi.

Ronaldo bị nghi ngờ về khả năng thành công ở M.U - Bóng Đá

 Rõ thời điểm Ronaldo hội quân cùng Man Utd.

Hiện tại, siêu sao 36 tuổi đang tiến hành cách ly theo quy định của Chính phủ Anh. Tờ M.E.N xác nhận, nhiều khả năng quá trình này sẽ mất khoảng 5 ngày. Như vậy, thời điểm Ronaldo hội quân ở đội bóng mới là vào ngày 09/09 (giờ địa phương).

Nhà báo Tom McDermott thậm chí khẳng định, Ronaldo sẽ có mặt ở đại bản doanh của Quỷ đỏ ngay thứ 5 tuần tới. Sau đó, anh sẽ bắt đầu tập luyện, làm quen với đồng đội và sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng ở trận gặp Newcastle United ngày 11/09.

Ronaldo sẽ mặc chiếc áo số 7 tại United bất chấp Edinson Cavani đã khoác số áo này trong mùa giải năm nay. Man Utd đã phải xin phép BTC Premier League để Ronaldo nhận được đặc quyền này.

Nhìn lại hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 22:15 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục