Rõ thái độ của Lukaku khi trở lại Inter Milan

16:50 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chelsea, Romelu Lukaku cho biết anh "rất vui" khi được trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

 

Một Lukaku rạng rỡ đã xuất hiện ở sân bay Linate vào đầu giờ sáng thứ Tư và đưa ra câu trả lời ngắn gọn nhưng cho thấy sự vui mừng của mình trước một số phóng viên đang chờ anh ấy đến.

Lukaku 'very happy' as he arrives in Milan ahead of Inter return - Bóng Đá

 Lukaku sẽ trở lại Inter.

Cầu thủ 29 tuổi sẽ kiểm tra y tế vào cuối ngày trước khi chính thức trở lại Inter, đúng như nguyện vọng lâu này của anh. Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận, trong đó Inter sẽ trả 8 triệu euro ban đầu cộng thêm 3 triệu euro tiền thưởng.

Lukaku một lần nữa sẽ dẫn dắt hàng công của Inter khi họ cố gắng giành lại chức vô địch Serie A. Anh phải rời London sau khi không tạo được ấn tượng trong lần thứ hai ở Chelsea, dù đến Stamford Bridge với giá lên đến 97,5 triệu bảng từ Inter mùa hè năm ngoái.

Ngôi sao người Bỉ rất được người hâm mộ Inter yêu thích trong hơn hai năm ở Ý, sau khi ghi 64 bàn trong 95 trận và đưa họ đến chức vô địch Serie A đầu tiên trong hơn một thập kỷ, phá vỡ sự thống trị của Juventus đối với bóng đá Ý. 

HLV Thomas Tuchel từng nói rằng "Lukaku là mẫu cầu thủ mà chúng tôi còn thiếu" sau khi anh ấy ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên của mình, nhưng rồi, tiền đạo này sa sút phong độ thảm hại. Lukaku còn khiến người hâm mộ The Blues tức giận khi thực hiện một cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italia, trong đó, anh bày tỏ sự không vui vẻ ở Anh và nói rằng mình muốn trở lại Inter - đội bóng luôn ở trong trái tim mình.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 15:52 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục