Rò rỉ hình ảnh "hàng nóng" của Lamborghini

08:23 Chủ nhật 04/03/2012

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên Lamborghini Aventador J chính là sự biến mất của trần xe và kính chắn gió.

Chỉ còn vài ngày nữa, triển lãm Geneva 2012 sẽ chính thức khai mạc. Đây là thời điểm các nhãn hiệu xe liên tục công bố hình ảnh và thông tin ban đầu về những sản phẩm định mang đến thành phố của Thụy Sỹ. Trong khi đó, hãng Lamborghini lại không hề có ý định hé lộ hình ảnh của bản concept mới vốn sẽ trình làng tại triển lãm Geneva 2012. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng tân binh nhà Lamborghini trước giờ G.

Công "vén màn" về mẫu xe concept mới của Lamborghini thuộc về trang web Autoforum tại Cộng hòa Séc. Theo đó, siêu phẩm mới đến từ Ý sẽ được gọi với cái tên Aventador J.

Đáng tiếc, Aventador J không phải là một mẫu xe sản xuất đại trà thông thông thường. Do đó, người hâm mộ không nền nhầm lẫn mẫu xe concept mới với Aventador Roadster hiện đang được hãng Lamborghini "thai nghén".

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên Lamborghini Aventador J chính là sự biến mất của trần xe và kính chắn gió. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ phụ kiện khí động khá hầm hố, bao gồm cánh gió trước/đuôi, ngưỡng cửa bên và bộ khuếch tán sau. Tất cả đều được sơn màu đen nhằm mang đến diện mạo huyền bí hơn cho Aventador J.

Theo một số nguồn tin, hãng Lamborghini đã cắt giảm trọng lượng xe bằng cách lược bớt những trang thiết bị hạng sang trong khoang nội thất. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về hệ dẫn động dành cho Aventador J. Có khả năng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm của Aventador phiên bản coupe tiêu chuẩn sẽ được chỉnh sửa đôi chút khi xuất hiện trên mẫu xe concept mới.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục