Rò rỉ cái tên lạ mà quen sắp dẫn dắt Hà Nội FC

15:00 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội FC vẫn đang trong quá trình tìm kiếm tân thuyền trưởng sau khi nói lời chia tay với HLV Bozidar Bandovic.

Nguồn tin từ trang Thethao247 cho biết, CLB Hà Nội FC đang có ý định bổ nhiệm cựu cầu thủ của đội bóng, Cristiano Roland vào vị trí thuyền trưởng. Cựu trung vệ người Brazil từng giữ tấm băng thủ quân của đại diện Thủ đô và cùng đội chủ sân Hàng Đẫy 2 lần lên ngôi vương V-League. 

Hiện tại, Cristiano Roland đang giữ vai trò HLV đội trẻ của Hà Nội FC và ông được dự đoán sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen nếu được bổ nhiệm dẫn dắt đội 1. Tuy nhiên, việc chưa từng làm HLV trưởng tại bất kỳ CLB nào ở V-League cũng sẽ là một thử thách dành cho nhà cầm quân người Brazil.

Rò rỉ cái tên lạ mà quen sắp dẫn dắt Hà Nội FC - Bóng Đá

HLV Cristiano Roland có kinh nghiệm thi đấu tại V-League, đã quen thuộc với Hà Nội FC và là ứng viên sáng giá để dẫn dắt đội chủ sân Hàng Đẫy mùa tới. Ảnh: Báo Lao Động. 

Lúc này, trợ lý Lê Đức Tuấn đang là người giữ vai trò HLV tạm quyền nhưng với tham vọng to lớn trong việc cạnh tranh các danh hiệu của đại diện Thủ đô, nhiều khả năng họ sẽ muốn một cái tên danh tiếng hơn đảm nhận vai trò thuyền trưởng. 

Trước đó, Hà Nội FC đã được liên kết nhiều với cựu HLV U23 Việt Nam, Gong Oh-kyun nhưng cả 2 phía dường như không đạt được thỏa thuận chung trong việc đàm phán.

Phi Yến | 14:30 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục