‘’Rõ ràng đây là thời điểm khó khăn nhất của tôi ở Tottenham’’

19:13 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Christian Eriksen đã thẳng thắn chia sẻ về cảm nhận của anh ở Tottenham lúc này.

Kể từ khi cập bến Tottenham Hotspsur từ Ajax Amsterdam năm 2013, Christian Eriksen đã là một trụ cột không thể thay thế trong sự đi lên của đội bóng Bắc London. Vậy nhưng điều ấy đã không còn đúng ở mùa giải năm nay, bởi khi tương lai của tuyển thủ Đan Mạch bị đặt dấu hỏi, màn trình diễn của anh trong đội hình Gà trống cũng chẳng còn quá ấn tượng.

Sau vòng 8 Premier League, bước vào quãng nghỉ quốc tế, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League và đã kém đến 13 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Không có gì khó hiểu khi những vấn đề bủa vây cả trong lẫn ngoài sân cỏ đang khiến cho Christian Eriksen không còn hạnh phúc.

‘’Rõ ràng đây là thời điểm khó khăn nhất của tôi ở Tottenham’’, tiền vệ 27 chia sẻ với Estra Bladet.

Christian Eriksen reveals he’s having the hardest time of his Tottenham career - Bóng Đá

Tiền vệ Christian Eriksen thừa nhận đây là thời điểm khó khăn nhất của anh ở Tottenham.

‘’Năm đầu tiên khi tôi đến đây, cũng có một chút trồi sụt, nhưng kể từ khi Pochettino đến năm 2014, đó đã là một câu chuyện thành công. Kỳ vọng cho chúng tôi đang ở một cấp độ hoàn toàn khác. Chúng tôi phải giành chiến thắng mọi lúc và mọi cầu thủ đều có cảm giác này.’’

‘’Chúng tôi là những cầu thủ đang phải cố gắng loại bỏ hoàn toàn những điều tiêu cực, nhưng lý do cho các kết quả của chúng tôi thực sự khó trả lời. Chúng tôi đã không thể giải quyết các trận đấu kể cả khi chúng tôi đã dẫn trước. Chúng tôi cũng đã không may mắn.’’

Sự sa sút khó hiểu của Tottenham chắc chắn đã đặt lên vai những cầu thủ như Eriksen một áp lực không hề nhỏ. Tuy nhiên, có thể gánh nặng ấy cũng sẽ không còn đeo bám tiền vệ tấn công này lâu nữa, khi anh đã được Spurs đưa vào danh sách cần bán ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Nhìn lại cột mốc 50 bàn thắng tại Premier League của Christian Eriksen:

Ngọc Bách | 18:03 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục