Rõ mức độ chấn thương của Lisandro Martinez

08:58 Thứ hai 05/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina có màn trình diễn ấn tượng, nhưng lại không chơi trọn 90 phút trước Arsenal.

 

Vào đêm qua, Man Utd có cuộc tiếp đón Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số ở phút 35. Marcus Rashford đã có pha kiến tạo thuận lợi để tân binh Antony thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc, hạ gục Aaron Ramsdale.

Sang hiệp hai, Pháo thủ có bàn gỡ ở phút 60 nhờ công của Bukayo Saka. Tuy nhiên sau đó Rashford đã ghi 2 bàn liên tiếp ở phút 66 và 75, ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford. Như vậy sau vòng 6, Man Utd đã rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu của chính Arsenal xuống còn 3 điểm.

Why Erik ten Hag substituted Lisandro Martinez against Arsenal - Bóng Đá

 Martinez đang có phong độ cao.

Tuy nhiên niềm vui của Quỷ đỏ không trọn vẹn khi Lisandro Martinez dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 80, người thay anh là Harry Maguire. Theo tiết lộ từ TyC Sport, Martinez chỉ bị đau nhẹ và nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Man Utd, đối đầu với Crystal Palace tại Selhurst Park.

Ngôi sao người Argentina đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự Man Utd. Lối chơi máu lửa, giàu nhiệt huyết, phán đoán chuẩn xác, khả năng cầm bóng tốt là những điểm mạnh nơi Martinez. Anh kết hợp ăn ý với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ, làm điểm tựa giúp Quỷ đỏ giành chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Endo - theo xevathethao.vn | 08:00 05/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục