Rõ lý do trò cưng Troussier bị loại ở U23 Việt Nam dù khỏi chấn thương

07:43 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt từng được gọi lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier nhưng đã không có suất trong danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam.

Cái tên được nhắc đến không ai khác ngoài Võ Minh Trọng, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Bình Dương. Dưới thời HLV Philippe Troussier, anh là cái tên thường xuyên được bố trí để án ngữ ở hành lang trái. Dù vậy, trong một số thời điểm, Minh Trọng lại chơi không được chắc chắn, với chi tiết đáng nhớ nhất nằm ở pha phá bóng lỗi, khiến tuyển Việt Nam chịu thất bại trước Indonesia tại Gelora Bung Karno. 

Sau đó, cầu thủ của Bình Dương đã không được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên vào danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam, tham dự Vòng chung kết U23 châu Á. Nguyên nhân được lý giải là do anh gặp chấn thương nhưng ở trận đấu của Bình Dương vừa qua gặp Viettel, Minh Trọng vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức cho ra sân ngay từ đầu, điều làm dấy lên nhiều nghi vấn. 

Rõ lý do trò cưng Troussier bị loại ở U23 Việt Nam dù khỏi chấn thương - Bóng Đá

Minh Trọng không được gọi lên U23 Việt Nam cho giải đấu trên đất Qatar. Ảnh: Báo Lao Động. 

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Thanh Niên, có 2 lý do chính khiến Minh Trọng dù đã trở lại thi đấu nhưng vẫn không thể góp mặt cùng U23 Việt Nam ở Qatar.

Thứ nhất, Ban huấn luyện cảm thấy lo ngại về phong độ của anh khi tài năng của Bình Dương chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Thứ hai, ở vị trí của Minh Trọng, Phan Tuấn Tài là cái tên sáng giá hơn để nắm giữ suất đá chính, chưa kể đến việc Khuất Văn Khang cũng có thể chơi trong vai trò này, do đó HLV Hoàng Anh Tuấn có căn cứ để không triệu tập Minh Trọng cho Vòng chung kết U23 châu Á sắp tới.

Phi Yến | 06:45 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục