Rõ lý do Nkunku bị loại khỏi đội hình Chelsea

04:14 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến cậu học trò vắng mặt, được trích dẫn bởi ký giả Fabrizio Romano.

Chelsea đã chính thức bước vào vòng đấu tiếp theo tại FA Cup sau màn hủy diệt Preston đến 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý, dù tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, HLV Mauricio Pochettino thậm chí còn không điền tên tân binh Christopher Nkunku lên băng ghế dự bị. 

Trao đổi về quyết định này, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Nkunku không tham gia trận đấu này vì cậu ấy gặp vấn đề ở hông sau buổi tập. Chúng tôi cần chờ xem liệu Nkunku có thể sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo hay không."

Nkunku lại khiến Chelsea lo lắng - Bóng Đá

 Nkunku lại gặp vấn đề về thể lực. 

Thiếu vắng Nkunku, hàng công của Chelsea vẫn có một ngày thi đấu ấn tượng khi ghi được 4 bàn thắng vào lưới Preston. Tuy vậy, chắc chắn Pochettino sẽ không thể hoàn toàn hài lòng về màn thể hiện của các học trò, bởi sự thật là The Blues cũng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trước Preston.

Về phần Nkunku, tính đến nay thì chân sút người Pháp đã có tổng cộng 4 lần ra sân dưới màu áo Chelsea trên mọi đấu trường. Nhưng kể từ khi gây ấn tượng mạnh mẽ với 1 bàn thắng ngay trong ngày ra mắt The Blues, đến nay, cựu sao Leipzig vẫn chưa thể tỏa sáng trở lại. 

Huỳnh Phong | 03:16 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục