Rõ lý do Arsenal từ chối Karim Benzema

10:56 Thứ ba 23/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Arsenal được cho là từ bỏ thương vụ Karim Benzema vì muốn dồn trọng tâm vào mục tiêu khác.

Benzema rất muốn rời Al-Ittihad sau khi thi đấu chưa đầy một năm ở Saudi Pro League và tiền đạo này đã được liên hệ tới một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Arsenal được đồn đoán muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, mặc dù khả năng này bị hạn chế ít nhiều do những lo ngại về Luật công bằng tài chính.

Theo Daily Mail, Benzema đã được đề nghị tới Arsenal vào đầu tháng này, tuy nhiên, Pháo thủ đang cân nhắc chiêu mộ một 'hậu vệ đa năng' trước thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. 

Journalist provides crucial update on Karim Benzema to Man United rumours - Bóng Đá

 Arsenal được cho là từ chối Benzema.

Hay nói cách khác, ưu tiên của Arsenal ở vị trí khác, không phải tiền đạo. Chưa kể, mức lương của Benzema chắc chắn là một trở ngại.

Báo cáo cho biết rằng Jurrien Timber đạt được tiến bộ tích cực sau chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 8 và Arsenal hy vọng rằng bản hợp đồng trị giá 38 triệu bảng từ Ajax sẽ có thể góp mặt trong hai tháng cuối cùng của mùa giải.

Benzema ký hợp đồng 3 năm trị giá 100 triệu euro mỗi mùa với Al-Ittihad vào tháng 6 năm ngoái. Sau nửa mùa, anh được cho là chán ngất cuộc sống tại Trung Đông.

Tiểu Lam | 09:57 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục