Rõ khả năng ra sân của Bellingham ở El Clasico

08:22 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ Marca dẫn lại chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti trước màn chạm trán kịch tính giữa Barcelona và Real Madrid.

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid cuối tuần này thu hút sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn lẫn truyền thông. Los Blancos đặt mục tiêu giành ba điểm trong bối cảnh đã bị Girona đánh chiếm ngôi đầu La Liga.

Gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng nhất bên phía Real Madrid hiện tại là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh thăng hoa kể từ khi cập bến Los Blancos từ Borussia Dortmund. Mùa giải năm nay, Bellingham sở hữu 8 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 767 phút ra sân ở La Liga.

 - Bóng Đá

Bellingham trong màu áo Real Madrid. 

Tờ Marca dẫn lại chia sẻ của HLV Carlo Ancelotti trước trận đấu: "Bellingham sẽ ra sân vì cậu ấy ổn. Bellingham đã hồi phục và tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm nay. Tôi không cần giải thích tính chất quan trọng của El Clasico với Bellingham".

"Mọi người đều biết El Clasico như thế nào. Đây là trận đấu mà mọi người đều xem, chứng kiến. Một trong những trận đấu quan trọng nhất".

"Các cầu thủ luôn có động lực. Một trận đấu đặc biệt. Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Real Madrid có trạng thái tốt. Barcelona là đội bóng tuyệt vời, ở khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự".

Anh Nguyễn | 07:24 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục