Rivaldo: "Bóng Vàng nên dành cho Messi"

10:41 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài của bóng đá Brazil và Barcelona - Rivaldo tin rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay nên trao cho Lionel Messi.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại không thật sự thành công đối với Lionel Messi, vì ngoài việc giúp Barcelona bước lên ngôi vô địch tại La Liga, thì ngôi sao 32 tuổi này đã thất bại tại đấu trường Champions League và mới nhất là không thể giúp tuyển Argentina chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Copa América 2019.

Rivaldo:

 Rivaldo tin rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay nên trao cho Lionel Messi.

Thành tích khiêm tốn này khiến nhiều người nghi ngờ khả năng Messi giành chiến thắng ở giải thưởng Quả Bóng Vàng, khi những đối thủ như Ronaldo, Van Dijk, Alisson,... đều đã có một năm thành công vượt trội với những danh hiệu lớn tại UEFA Nations League hay Champions League.

Tuy nhiên dưới góc nhìn của mình, Rivaldo vẫn cho rằng không một cầu thủ nào xứng đáng nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay bằng Messi:

"Theo quan điểm của tôi, Messi nên giành chiến thắng ở giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay sau những gì mà anh ấy đã làm được. Đúng là anh ấy đã không vô địch tại Champions League, nhưng đây là giải thưởng cá nhân. Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng, và không ít trong số đó đều rất quan trọng. Tôi tin anh ấy hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng này."

Xét về thành tích cá nhân, những gì mà Messi làm được thật sự là không thể khi anh đã ghi được 36 bàn thắng và tung ra 13 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công tại La Liga.

Video làm sao để chơi bóng như Messi:

Kỳ Anh | 09:35 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục