Rio Ferdinand nói thẳng về CEO mới của Man United

05:56 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast cá nhân, cựu trung vệ Rio Ferdinand đánh giá cao việc Man United bổ nhiệm Omar Berrada.

Tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã có những bước đi đầu tiên sau khi mua lại 25% cổ phần Man United. Vài ngày trước, trang chủ Quỷ đỏ thông báo bổ nhiệm Omar Berrada vào vị trí CEO. Omar sẽ thay thế người tiền nhiệm Richard Arnold đã rời Man United trước đó.

Theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, việc bổ nhiệm một CEO mới có ý nghĩa quan trọng hơn bất kỳ bản hợp đồng mùa Đông nào của Man United vào lúc này. Chia sẻ với kênh podcast cá nhân, Ferdinand cho hay:

Rio Ferdinand says Omar Berrarda is Man Utd’s ‘best January signing’ - Bóng Đá

Omar là CEO mới của Man United. 

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với một số người quen biết ở Man City. Họ không thể tin rằng Man United có được sự phục vụ của Omar. Bản hợp đồng thực sự tốt và nhạy bén đối với Man United".

"Tôi nghĩ rằng đây có thể là một trong những bản hợp đồng tháng Một tốt nhất của Man United. Đặc biệt khi chúng ta đối chiếu với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của Quỷ đỏ".

Omar đóng vai trò quan trọng xuyên suốt kỷ nguyên thành công của Man City dưới triều đại Pep Guardiola. Ông cũng góp công vào thương mua chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund. 

Anh Nguyễn | 04:58 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục