Rio Ferdinand dự đoán đội vô địch Premier League mùa này

12:11 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã dự đoán Manchester City giành chức vô địch Premier League trước Liverpool, Arsenal và Aston Villa mùa này.

Liverpool đã bỏ xa cả hai đội bóng của Mikel Arteta và Pep Guardiola khoảng cách 5 điểm với chiến thắng 4-0 trước Bournemouth.

Arsenal cũng đã trở lại phong độ tốt nhất của họ với chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace. Pháo thủ đã trải qua một giai đoạn khó khăn sau Giáng sinh nhưng đã lấy lại phong độ bằng một chiến thắng đậm vào cuối tuần.

Rio mất niềm tin vào cả đội Man Utd, trừ một cái tên - Bóng Đá

 Ferdinand tin vào Man City.

Man City cũng đã chào đón ngôi sao Kevin De Bruyne trở lại và cầu thủ người Bỉ lập tức có màn trình diễn chói sáng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Newcastle. Dù Man City vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của mình ở mùa giải này nhưng Rio Ferdinand tin rằng họ sẽ bảo vệ được vương miện.

Phát biểu trên The Obi One Podcast, Ferdinand được hỏi liệu anh có nghĩ Man City sẽ giành được danh hiệu thứ tư liên tiếp trong mùa giải này hay không, anh trả lời: "Có, thoải mái."

Mặc dù khởi đầu chậm chạp nhưng City có xu hướng vươn lên vào cuối mùa giải. Họ cũng đã chào đón sự trở lại của De Bruyne và đó có thể là bước ngoặt cho mùa giải của đội bóng áo xanh.

Thanh Vũ | 11:13 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục