Rio Ferdinand: "Đó không phải là phong cách của Sancho"

09:16 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt lối chơi kể từ khi gia nhập Man United.

 

Tài năng của Sancho trong màu áo Dortmund

Jadon Sancho từng bước hòa nhập với Man United. Ngôi sao người Anh ghi bàn ở trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup cuối tuần qua. Bên cạnh bàn thắng mở tỷ số, Sancho cũng đem đến màn trình diễn xán lạn khi nhiều lần đe dọa hệ thống phòng ngự đối phương.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Man United đang nhận được những gì tốt nhất từ Sancho. Theo Ferdinand, lối chơi của Quỷ đỏ từng bước cải thiện dưới thời Ralf Rangnick. Phân tích trên kênh Youtube Vibe With Five, Ferdinand cho hay:

"Nếu đội bóng chơi đúng nhịp điệu, mọi thứ được vận hành một cách trơn tru; Sancho sẽ chơi tốt. Mỗi cầu thủ cần xác định đâu là lĩnh vực giỏi nhất của mình. Mọi người thường nghĩ cậu ấy sẽ băng cắt và đưa bóng vào vòng cấm địa đối phương. Tuy nhiên đó không phải là phong cách của Sancho.".

Rio Ferdinand says Manchester United are beginning to play to Jadon Sancho's strengths - Bóng Đá

Sancho từng bước hòa nhập với Man United.

"Sancho thiên về chơi bóng ít chạm, khiến hậu vệ đối phương mất thăng bằng. Cậu ấy không trình diễn lối đá đó thường xuyên ở Man United vì hệ thống ở đây không hoạt động như thế. Man United đã mang về một số tân binh nhưng vẫn miệt mài tìm kiếm bản sắc trong lối chơi. Điều đó vô hình trung gây khó khăn cho những người mới đến," Ferdinand chia sẻ.

Với việc Mason Greenwood vắng mặt bởi án treo giò, Sancho có khả năng đá chính ngay từ đầu ở trận đấu giữa Man United với Burnley ở vòng 24 Premier League. 

Anh Nguyễn | 08:46 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục