Rio Ferdinand: "Anh có thể đánh bại cả Ý lẫn Tây Ban Nha"

06:39 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ người Anh tự tin rằng Tam sư sẽ đánh bại Ý, sau khi đội bóng màu thiên thanh vượt qua Tây Ban Nha để vào chung kết EURO 2020.

Ý đã đánh bại Tây Ban Nha trên loạt đá luân lưu để trở thành đội đầu tiên vào trận chung kết Wembley. Chiếc vé còn lại sẽ được xác định sau trận đấu với Anh với Đan Mạch vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

England can beat Italy if they reach Euro 2020 final, says Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Ý gặp nhiều khó khăn trước Tây Ban Nha.

Đó là trận đấu bất bại thứ 33 của Azzurri. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Quỷ đỏ Rio Ferdinand rất tự tin khi nói về sức mạnh của Anh.

Ferdinand nói trên BBC Sport: "Gặp ai cũng không quan trọng với Anh vào lúc này. Bởi vì tôi tin rằng Anh có thể đánh bại cả Ý lẫn Tây Ban Nha. Tôi nghĩ sẽ không có bất kỳ đối thủ nào có thể cạnh tranh với chúng tôi ngay bây giờ, với sự tự tin mà chúng tôi đã có.

Nghe có vẻ như thể tôi đang bị kích động, nhưng tôi không quan tâm. Anh là đội chơi tốt hơn và họ có thể đánh bại cả hai đội này. Nhưng chúng tôi phải vượt qua Đan Mạch trước đã."

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Alan Shearer thì cảnh giác hơn với mối đe dọa từ Ý.

"Sự đoàn kết của đội Ý, tâm lý mà họ có được, khát khao không muốn bị đánh bại, bạn phải ngưỡng mộ điều đó," Shearer nói. "Ba mươi ba trận bất bại, đó là điều phi thường ở bất kỳ tiêu chuẩn bóng đá nào, chứ chưa nói đến bóng đá quốc tế."

HLV Enrique phát biểu về EURO 2020: 

 
Minh Tuấn | 05:41 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục