"Real vượt trội hơn hẳn so với Mbappe"

14:00 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Kylian Mbappe.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi mình sẽ chọn Kylian Mbappe hay Erling Haaland cho Real Madrid, cựu thủ môn Diego Lopez chia sẻ:

Tôi sẽ chọn Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ có thể đóng góp nhiều điều cho Real Madrid, mặc dù ở vị trí của cậu ấy hiện đã có những cầu thủ xuất sắc khác và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại, Real Madrid có một đội hình mạnh và họ có thể giành được nhiều danh hiệu."

10 bản hợp đồng chất lượng miễn phí vào mùa hè 2024 - Bóng Đá

 Mbappe vẫn luôn được liên kết mạnh mẽ với Real Madrid. 

"Không, tôi không biết liệu Mbappe có chuyển đến hay không. Đó là chủ đề đã được thảo luận rất nhiều, và sau nhiều diễn biến, tôi vẫn không biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Real Madrid vượt trội hơn hẳn so với Mbappe và những cầu thủ khác, thậm chí là tất cả các cầu thủ. Những người vĩ đại đã chơi bóng ở đó. Câu lạc bộ là điều khiến một cầu thủ trở nên vĩ đại, chứ không phải ngược lại. Bất cứ ai muốn chơi bóng cho Real Madrid đều phải sẵn sàng giúp đội bóng phát triển một cách tuyệt đối, đây là câu lạc bộ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 13:30 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục