Real nhận cái tát điếng người

11:08 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS tiết lộ Real Madrid có thể vướng vào một rắc rối lớn trong mùa hè này sau thông tin của Thibaut Courtois.

Chấn thương đầu gối mới nhất của Thibaut Courtois sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này. Điều này đồng nghĩa Andriy Lunin sẽ tiếp tục là thủ thành số 1 của Real Madrid.

Ngôi sao người Ukraine thể hiện phong độ tuyệt vời trong vài tháng qua và với việc Courtois gặp vấn đề thể lực nghiêm trọng, có nhiều ý kiến cho rằng Lunin đủ sức bắt chính ngay cả khi đồng đội quay lại. Sự nghiệp ở Real Madrid của Lunin có vẻ tươi sáng vì điều này, nhưng hóa ra, anh dường như sẽ không ở lại thủ đô Tây Ban Nha sau mùa giải hiện tại.

Real Madrid could be in big trouble this summer as 25-year-old’s departure is not ruled out - Bóng Đá

 Lunin chưa chắc ở lại Real sau mùa giải này.

Theo Diario AS, cầu thủ 25 tuổi dự định kiểm tra giá trị của mình trên TTCN, đồng nghĩa với việc không thể loại trừ khả năng ra đi vào hè 2024. Lunin có thể nghĩ bản thân vẫn sẽ là phương án dự phòng cho Courtois trong mùa giải tới, nhưng anh lại muốn thi đấu thường xuyên.

Nếu không thể bắt chính tại Bernabeu, anh cần tìm bến đỗ mới, ngay cả khi Real có ý định gia hạn hợp đồng với thủ thành này.

Lữ Phong | 10:10 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục