Real mất điểm, Ancelotti đã đúng

05:54 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Ý đã sớm biết Real Madrid sẽ gặp khó.

Làm khách trên sân của Valencia, Real Madrid nhập cuộc tương đối tốt và chiếm ưu thế về tỷ lệ kiểm soát bóng. Song, họ lại để đội chủ nhà ghi liên tiếp hai bàn từ phút 27-30, và phải nhờ đến cú đúp của Vinicius Junior thì Los Blancos mới có thể thoát khỏi viễn cảnh trắng tay ra về.

Tất nhiên, kết quả này có thể khiến một số CĐV Real thất vọng, nhưng với HLV Carlo Ancelotti thì không, bởi ông đã sớm lường trước được rằng Los Blancos sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió. Chiến lược gia người Ý chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận:

Ancelotti on Joselu - Carlo Ancelotti asks Real Madrid to make signing next summer – ‘He’s playing spectacularly’ Football Espana 16:58  - Bóng Đá

 Ancelotti đã đúng.

"Đội đã tập luyện tốt, và Carvajal, Camavinga, Joselu và Bellingham đều sẽ trở lại. Chúng tôi muốn mang đến một màn trình diễn tích cực. Những thời điểm quan trọng của mùa giải diễn ra vào tháng 3 và tháng 4, nhưng sự tự tin của chúng tôi đang rất cao." 

"Càng gần cuối mùa giải, các trận đấu càng trở nên quan trọng. Real Madrid luôn gặp khó khăn tại Mestalla, vì đây là nơi khó khăn để hành quân đến và đối đầu với một đối thủ đang có phong độ tốt. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức."

Huỳnh Phong | 04:56 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục