Real mất Bale vì chấn thương

15:05 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm gặp Celta Vigo tại La Liga tuần này, Real Madrid đã đón nhận ca chấn thương của Gareth Bale.

Gặp Celta Vigo là lần đầu tiên sau khoảng 1.5 năm rưỡi, Real Madrid về lại sân Bernabeu để thi đấu. Vì vậy nên Los Blancos kỳ vọng một chiến thắng tưng bừng để ăn mừng “tân gia”. Trước cuộc đối đầu này, CLB Hoàng gia nhận tin không vui liên quan đến tình hình nhân sự.

Cụ thể, Gareth Bale chỉ hoàn tất một phần trong buổi tập luyện gần nhất. Anh dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân trong tình trạng đi tập tễnh. Bale đồng thời phải băng bó cái đùi phải của mình.

Trong danh sách tập trung cho trận Celta Vigo, Bale không có tên. Và không chỉ nghĩ thi đấu trước Celta Vigo, Bale có thể ngồi ngoài ở các cuộc đối đầu sắp tới.

Đây là điều đáng tiếc trong bối cảnh ngôi sao người xứ Wales đang đạt phong độ cao. Anh vừa lập hat-trick ở đợt tập trung ĐTQG tháng này. Thiếu vắng chân chạy cánh sinh năm 1989, Carlo Ancelotti sẽ phải tin dùng cầu thủ khác ở hành lang cánh phải.

Bale picks up hamstring injury, out against Celta Vigo - Bóng Đá

 Bale vừa gặp chấn thương.

Rodrygo hay Marco Asensio sẵn sàng đáp ứng vai trò đó. Lucas Vazquez cũng là phương án không tồi. Cầu thủ người TBN thậm chí có ý thức phòng ngự tốt hơn Rodrygo và Asensio. 

Bên cạnh trường hợp của Bale, Kroos hay Luka Jovic cũng không thể ra sân ở vòng đấu tiếp theo tại La Liga. Nhân sự của Real tương đối mỏng vì gặp hàng loạt ca chấn thương đáng chú ý.

Video Bale ở phòng tập Real:

 
Lữ Phong | 14:07 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục