Real Madrid xác định đón cái tên đầu tiên Hè này

19:10 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã sớm có những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Tài năng của Hakimi

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang cạnh tranh cho chức vô địch La Liga cũng như UEFA Champions League. Tuy nhiên, không khó để nhận ra rằng, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane không có được sự ổn định cần thiết.

Chính vì thế, không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tăng cường thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Diễn biến mới nhất cho thấy, Real Madrid đã sớm xác định mang về cái tên đầu tiên trong thời gian tới.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ AS khẳng định, HLV Zinedine Zidane cảm thấy ấn tượng với những gì Achraf Hakimi đang thể hiện tại Dortmund, và vị chiến lược gia người Pháp muốn có anh trong kế hoạch của Real Madrid mùa giải tới.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn mùa trước, Achraf Hakimi đã ra sân tới 65 trận, ghi 10 bàn thắng và đóng góp 17 kiến tạo. Dù vậy, tờ AS cũng xác nhận, Achraf Hakimi sẽ phải nỗ lực không ít để cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh với Dani Carvajal.

Nếu thất bại, Achraf Hakimi có thể phải rời Real Madrid một lần nữa. Cách đây không lâu, Achraf Hakimi thừa nhận: "Madrid đã là nhà của tôi, tôi thực sự tận hưởng cuộc sống ở đó. Nếu Real Madrid muốn tôi trở lại, tôi sẽ trở lại."

 - Bóng Đá

 Achraf Hakimi có thể trở lại Real Madrid mùa giải tới.

Tiểu Lam | 18:12 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục