Real Madrid ra quyết định với Vinicius Tobias

17:28 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ AS đưa tin Real Madrid đã quyết định không kích hoạt tùy chọn mua cầu thủ trẻ người Brazil, Vinicius Tobias vào mùa hè 2024.

Hậu vệ phải 20 tuổi gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ Shakhtar Donetsk vào tháng 4 năm 2022 cho đến mùa hè năm 2023. Năm ngoái, hợp đồng cho mượn Vinicius Tobias đã được gia hạn thêm một mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid hiện đã quyết định không kích hoạt điều khoản đó.

Real Madrid rule out €15 million permanent signing of Brazilian youngster - Bóng Đá

 Vinicius Tobias không thể thuyết phục được Real Madrid.

Kể từ khi đến câu lạc bộ, Vinicius đã gắn bó với đội Real Madrid Castilla dưới sự giám sát của Raul Gonzalez. Tổng cộng, anh có 59 lần ra sân trong 2 mùa giải, kiến tạo 8 bàn thắng. Cầu thủ người Brazil cũng đã có 1 lần ra sân cho đội một của Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, Vinicius đã không thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng. Ở đội trẻ, Raul đã nhiều lần ưu ái Pablo Ramon, một trung vệ đã chuyển sang đá hậu vệ cánh ở mùa giải trước. Hơn nữa, kể từ tháng Hai, Tobias một lần nữa mất vị trí vào tay một hậu vệ phải tạm thời khác là Alvaro Carrillo.

Việc ngôi sao kỳ cựu Lucas Vazquez sắp gia hạn hợp đồng tại Bernabeu đã hoàn toàn đóng cánh cửa ở lại Real Madrid của Vinicius Tobias.

Minh Tuấn | 16:30 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục